Chính sách bảo hành sản phẩm

Chào mừng bạn đã ghé thăm Website Chuyên phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Famerce.

Hekaf rất mong bạn sẽ dành chút thời gian đọc và tìm hiểu kỹ các Chính sách bảo hành gồm các quy định, cam kết với Khách hàng như dưới đây.

1. Điều kiện bảo hành

1.1. Điều kiện bắt buộc

- Khách hàng phải cung cấp đúng số điện thoại khi đăng ký mua hàng.

1.2. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo điều kiện sau

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

1.3. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành

- Sản phẩm bị biến dạng, hư hỏng do tác động bên ngoài và lỗi do người sử dụng

- Sản phẩm ngừng sử dụng trong thời gian 20 ngày trở lên.

- Không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

1.4. Thời hạn bảo hành

- Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng ( 12 tháng).

2. Phương thức áp dụng bảo hành

2.1. Địa điểm bảo hành

- Văn phòng hỗ trợ tại TP HCM

- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với tư vấn viên hỗ trợ thông tin bảo hành.

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

- Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách (i) vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc (ii) ngay Hekaf nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua hotline.

- Trong mọi trường hợp, Hekaf không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.